Game cài đặt sẽ tiếp tục đánh bại webgame

thontaytuho27/12/13

  1. thontaytuho

    thontaytuho Guest

    Game cài đặt sẽ tiếp tục đánh bại webgame
    Nhân sĩ trong ngành game Trung Quc tin rng, sau khi Tai Game pikachuchu nhiu sc ép t các th loi game mi ni, cuc chiến trong ni b th trường game client đã lng xung, vn đ tp trung hóa và đng cht hóa vào 1 th loi sn phm đã được gii quyết.

    [​IMG]
    ảnh minh họa
    Do đó, các tựa game gặt hái đã được thành công vang dội trong năm 2013tai game iwin sẽ còn là điểm tựa vững trãi để vực dậy niềm tin đối với thị trường game client trong năm 2014 và xa hơn nữa.
    Mặc dù sự gia tăng thần tốc của game mobile trong năm 2013 đang tạo ra 1 áp lực không nhỏ và đe dọa tới vị trí thống lĩnh của game client ở thị trường game Trung Quốc, nhưng nhờ có sản phẩm thu nhập ổn định, quy mô lớn, tai camera360 quá trình xen kẽ giữa các dòng sản phẩm mới và cũ bình ổn, các tựa game mới có hiệu quả tốt, khiến cho thị trường game client tiếp tục giữ vững vai trò “anh cả” của ngành game Trung Quốc, đóng góp tới hơn 60% tổng chi phí thu nhập toàn ngành.
    Với vai trò là phân khúc thị trường lớn nhất trong ngànhtai photowonder, những năm gần đây lĩnh vực game client liên tục gặp phải sự tác động từ nhiều thể loại mới nổi như game social, webgame, game mobile…, khiến cho xu hướng phát triển của nó bị xấu đi rõ ràng. Nhưng trong năm 2013, thông qua sự biểu hiện xuất sắc từ nhiều sản phẩm mới, sức nóng từ thị trường game client đã quay trởtai sms chuc tet 2014 lại.
    Theo nghiên cứu của CNG cho thấy thì báo cáo tài chính từ 6 công ty lớn nhất thị trường game Trung Quốc hiện nay Tencent, NetEase, Shanda, Perfect World, ChangYou, Giant đều có doanh thu tăng trưởng rất tốt trong quý 3/2013, và 4 trong số đó đạt tỷ lệ tăng hơn 20%.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó, trong khoảng nửa đầu năm 2013 thì các doanhtai game ai la trieu phu nghiệp game client Trung Quốc cũng đã giải quyết được vấn đề quang trọng là tìm ra những dòng sản phẩm mới thay thế. Năm nay, Tencent, Perfect World, NetEase, Giant và các công ty khác đã tung ra 1 loạt sản phẩm mới có chất lượng cao và được đầu tư nghiêm túc, trong]tai game dao vang đó có không ít game đã kinh qua chiến lược quảng cáo và vận hành kéo dài trong nhiều tháng, qua đó trở thành sản phẩm chủ lực và mang lại thu nhập cao cho doanh nghiệp.Ví dụ điển hình phải kể tới sản phẩm võ hiệp Tiếu Ngạo Giang Hồ của Perfect World, sau khi chính thức mở cửa rộng rãiTai game mien phi được 2 giờ đồng hồ thì đã có hơn 300,000 người đồng lúc truy cập. Trải qua 1 quý vận hành, sản phẩm này đã trở thành con bài chủ lực thúc đẩy sức tăng trưởng dưới lá cờ của Perfect World.
    [​IMG]
    Ngoài phương diện thu nhập, mộttai game danh bai iwin số sản phẩm thông qua hiệu ứng “thương hiệu” cũng giúp gia tăng thêm sự uy tín của các doanh nghiệp game client. Sau khi những sản phẩm này được đi vào thương mại hóa trong tương lại, photowonder chắc chắn sẽ tiếp tục nâng cao thu nhập cho doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng chung của thị trường. Ví dụ: DOTA 2 của Perfect World với nửa năm vận hành đang có lượng PCU ổn định ở mức 500,000 người. Blade and Soul dưới lá cờ của Tencent cũng đang có bước khởi đầu rất thuận lợi với hơn 2 triệu người truy cập và trở thành game client có đông người chơi nhất của hãng này.
    [​IMG]
    Trong khi đó, các tựa game như Long Kiếm, Hearthstone: Heroes of Warcraft của NetEase, Tiên Hiệp Thế Giới của Giant và nhiều sản phẩm khác đều được thị trường đón nhận. Nhân sĩ trong ngành game tai camera 360 Trung Quốc tin rằng, sau khi chịu nhiều sức ép từ các thể loại game mới nổi, cuộc chiến trong nội bộ thị trường game client đã lắng xuống, vấn đề tập trung hóa và đồng chất hóa vào 1 thể loại sản phẩm đã được giải quyết.
    Do đó, các tựa game đã gặt hái được thành công vang dội trong năm 2013 sẽ còn là điểm tựa vững trãi để vực dậy niềm tin đối với thị trường game client trong năm 2014 và xa hơn nữa.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này

Share